Tìm kiếm tin tức
Đơn vị hỗ trợ
Về việc ban hành Mục tiêu chất lượng và Kế hoạch thực hiện Mục tiêu chất lượng năm 2024
Ngày cập nhật 28/03/2024

ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;

Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;

Căn cứ Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg ngày 05 tháng 3 năm 2014 của Thủ tướng chính phủ về việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động của các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính nhà nước;

Căn cứ Thông tư số 26/2014/TT-BKHCN ngày 10 tháng 10 năm 2014 của Bộ Khoa học và Công nghệ Quy định chi tiết thi hành Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg ngày 05 tháng 3 năm 2014 của Thủ tướng chính phủ về việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động của các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính nhà nước;

Căn cứ Quyết định số 12/2015/QĐ-UBND ngày 12 tháng 3 năm 2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc xây dựng, áp dụng, công bố, duy trì, cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 và hoạt động kiểm tra tại các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế;

Theo đề nghị của Công chức Văn phòng – thống kê xã.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành Mục tiêu chất lượng và Kế hoạch thực hiện Mục tiêu chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 năm 2024 tại UBND xã Vinh An.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ban hành.

Điều 3. Công chức Văn phòng – thống kê xã, Ban Chỉ đạo ISO xã, các công chức chuyên môn liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG NĂM 2024

(Ban hành kèm theo Quyết định số 51/QĐ-UBND ngày 05/01/2024

của UBND xã Vinh An)

 

1. 100% các chương trình, đề án, nhiệm vụ trọng tâm trong Chương trình công tác năm của UBND xã được hoàn thành đúng hạn.

2. 100% các chỉ tiêu Kinh tế - Xã hội đạt  so với kế hoạch và vược kế hoạch đề ra tại kế hoạch phát triển KT-XH năm 2024 của xã.

3. 100% TTHC được quy trình hoá và công khai minh bạch các quy trình thủ tục hành chính được thực hiện nhằm phục vụ tốt nhất các tổ chức và công dân;

4. 80% người dân đánh giá mức độ hài lòng đối với sự phục vụ của cán bộ, công chức, cơ quan, đơn vị trong giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.

5. 100% văn bản được trao đổi trên môi trường mạng và được ký số khi ban hành văn bản đi, 50% DVCTT cung cấp mức độ 3, mức độ 4.

6. 100% thủ tục hành chính được quy trình hóa theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Tiếp tục duy trì, cải tiến và hoàn thiện Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015.

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Xem tin theo ngày